| ประกาศเรื่อง |
| 1. | กำหนดการรับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี 2565 (ด่วนที่สุด)
 |
| รายงานตัวบัณฑิตผ่าน BSRU APP ในวันที่ 10 สิงหาคม ถึง 22 สิงหาคม 2565
(ลำดับการซ้อมจะประกาศให้ทราบหลังจากรายงานตัวบัณฑิต)
ทั้งนี้ บัณฑิตที่จะรายงานตัว ต้องดำเนินการขึ้นทะเบียนบัณฑิต (บส.9) แล้วจึงจะรายงานตัวได้ (วิธีการตรวจสอบการขึ้นทะเบียนบัณฑิต (บส.9) ตรวจสอบจาก บัณฑิตได้รับใบทรานสคริปต์และใบรับรองคุณวุฒิฉบับจริงไปแล้ว โดยมีค่าธรรมเนียม 1,000 บาท)
วันซ้อมย่อย และวันซ้อมใหญ่ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา รายละเอียดตามไฟล์แนบ
วันรับจริง วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2565 ณ หอประชุมสิริวรปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สามารถศึกษาวิธีการ Download App และวิธีการลงทะเบียนใช้งาน BSRU APP ได้ที่เว็บไซต์สำนักกิจการนักศึกษา คลิกที่นี่
สำหรับบัณฑิตที่มีเหตุขัดข้องไม่สามารถเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในปีนี้ แต่มีความประสงค์จะเข้ารับปริญญา ให้มาดำเนินการยื่นคำร้องขอเลื่อนรับปริญญา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 กันยายน 2565
สำหรับบัณฑิตที่ไม่ประสงค์เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร
ให้มาติดต่อขอรับใบปริญญาบัตร
ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน - 15 ธันวาคม 2565
(บัณฑิตไม่ต้องรายงานตัวผ่าน BSRU APP)
 |
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 5 สิงหาคม 2565 |
|
| 2. | รายชื่อบัณฑิตที่จะเข้ารับปริญญาในวันที่ 4 กันยายน 2565 (ด่วนที่สุด)
 |
| ประกาศจากสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
เรื่องการตรวจสอบรายชื่อบัณฑิต ที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี พ.ศ. 2565
โปรดตรวจสอบคำนำหน้า ชื่อนามสกุล ให้ถูกต้อง หากพบว่าสะกดผิด ให้ติดต่อสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
กรณีเปลี่ยนคำนำหน้า ยศ ชื่อนามสกุล ไม่สามารถแจ้งเปลี่ยนแปลงได้
สำหรับบัณฑิตที่ทำเรื่องเลื่อนรับปริญญามาจากปีก่อน หากตรวจสอบแล้วไม่พบรายชื่อ
ให้ติดต่อคุณวารุณี ฝ่ายไอที โทร. 02-473-7000 ต่อ 1717 ในวันเวลาราชการ
ตรวจสอบรายชื่อบัณฑิตที่ลิงก์ใดลิงก์หนึ่ง
ลิงก์ 1
ลิงก์ 2
ลิงก์ 3
ลิงก์ 4
บัณฑิตที่มีรายชื่อ สามารถติดต่อตัดชุดครุยได้ที่โครงการชุดครุยบัณฑิต
สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับชุดครุยได้ที่เพจชุดครุยมบส.
เฟซบุ๊กชุดครุย |
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 3 สิงหาคม 2565 |
|
| 3. | สำหรับผู้ที่มีรายชื่อสำเร็จการศึกษารอบจบวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 (ด่วนที่สุด)
 |
| ผู้ที่มีรายชื่อโปรดตรวจสอบชื่อนามสกุลในระบบให้ถูกต้อง หากผิดให้มาดำเนินการแก้ไขโดยติดต่อเคาน์เตอร์งานทะเบียน
สามารถยื่นเอกสาร บส.9 และรับใบรับรองคุณวุฒิพร้อมใบรายงานผลการศึกษาได้ใน วันที่ 21 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป
สิ่งที่ต้องเตรียมมา
1. บัตรนักศึกษา หรือบัตรประชาชน หรือบัตรอื่น ๆ ที่ออกโดยราชการ
2. ค่าธรรมเนียมสำหรับขึ้นทะเบียนบัณฑิต จำนวน 1,000 บาท
3. ซองจดหมายติดแสตมป์ เขียนชื่อนามสกุล จ่าหน้าซองถึงตัวเอง (ซองขนาด10.88*23.5 ซม.)
-- กรุณาจดลำดับที่จบในเอกสารบัญชีรายชื่อจากลิงก์ด้านล่าง เพื่อใช้ในการกรอกข้อมูล บส.9 เท่านั้น --
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ 2/2564 รอบที่ 5 วันที่ 7 กรกฎาคม 2565
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ 2/2564 รอบที่ 4 วันที่ 2 มิถุนายน 2565
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ 1/2564 รอบที่ 5 วันที่ 2 มิถุนายน 2565
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ 2/2564 รอบที่ 3 วันที่ 5 พฤษภาคม 2565
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ 1/2564 รอบที่ 4 วันที่ 5 พฤษภาคม 2565
รายชื่อรอบอื่น ๆ ให้ติดตามที่เว็บสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน AAR.BSRU |
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 7 กรกฎาคม 2565 |
|
| 4. | ระบบรับเอกสารรายงานตัว สำหรับนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา 2565 (ด่วนที่สุด)
 |
|
 |
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 24 มิถุนายน 2565 |
|
| 5. | คู่มือการยื่นคำร้องขอลงทะเบียนเรียนล่าช้า ผ่านช่องทางออนไลน์ (ด่วนที่สุด)
 |
| การลงทะเบียนเรียนล่าช้า สามารถยื่นคำร้องได้เฉพาะช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น
<<เฉพาะนักศึกษาที่ยังไม่เคยลงทะเบียนเรียนในรอบแรกเท่านั้น>>
<<นักศึกษาที่เคยลงทะเบียนเรียนแล้วในรอบแรก ให้ลงทะเบียนเรียนเพิ่มรายวิชาบนเว็บไซต์ระบบบริการการศึกษาได้เลย>>
โปรดตรวจสอบกำหนดการลงทะเบียนเรียนในแต่ละเทอม
ลิงก์ลงทะเบียนเรียนล่าช้า คลิกที่นี่
***ในวันสุดท้ายของการลงทะเบียนเรียนล่าช้า วันที่ 30 พฤษภาคม 2565 นักศึกษาที่ยื่นคำร้องขอลงทะเบียนเรียนล่าช้า ต้องดำเนินการยื่นคำร้อง+ชำระค่าปรับล่าช้าให้เสร็จเรียบร้อยก่อนเวลา 16.30 น. |
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 19 พฤษภาคม 2565 |
|
| 6. | Line Open Chat สำหรับนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา 2565 (ด่วนที่สุด)
 |
|  |
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักกิจการนักศึกษา วันที่ประกาศ 12 พฤษภาคม 2565 |
|
| 7. | Digital Transcript (ระบบบริหารจัดการไฟล์ดิจิทัลทรานสคริปต์) (ด่วนที่สุด)
 |
|
 |
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 11 มีนาคม 2565 |
|
| 8. | ปฏิทินวิชาการ กำหนดการลงทะเบียนเรียนและชำระค่าธรรมเนียม ภาคเรียน 1/2565 (ด่วนที่สุด)
 |
| ปฏิทินวิชาการและวันชดเชยการเรียนการสอน (ฉบับปรับปรุง) คลิกที่นี่
กำหนดการลงทะเบียนเรียน คลิกที่นี่ Update 28/4/2565!!!!
กำหนดการชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา คลิกที่นี่
ข้อแนะนำในการลงทะเบียน
1. นักศึกษาทุกคน ติดต่ออาจารย์ที่ปรึกษา เพื่อปรึกษาและขอคำแนะนำในการลงทะเบียน และอาจารย์ปรึกษาปลด Lock ระบบเพื่อให้นักศึกษามีสิทธิ์ในการลงทะเบียน |
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 7 กุมภาพันธ์ 2565 |
|
| 9. | ปฏิทินวิชาการ กำหนดการลงทะเบียนเรียนและชำระค่าธรรมเนียม ภาคเรียนฤดูร้อน/2564 (ด่วนที่สุด)
 |
| ปฏิทินวิชาการและวันชดเชยการเรียนการสอน คลิกที่นี่ Update 8 ก.ค. 2565
กำหนดการลงทะเบียนเรียน คลิกที่นี่
กำหนดการชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา คลิกที่นี่
ข้อแนะนำในการลงทะเบียน
1. นักศึกษาทุกคน ติดต่ออาจารย์ที่ปรึกษา เพื่อปรึกษาและขอคำแนะนำในการลงทะเบียน และอาจารย์ปรึกษาปลด Lock ระบบเพื่อให้นักศึกษามีสิทธิ์ในการลงทะเบียน |
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 26 มกราคม 2565 |
|
| 10. | แบบประเมินความพึงพอใจการบริการและการใช้งานระบบ MIS (ด่วนที่สุด)
 |
| ขอความร่วมมือนักศึกษาตอบแบบสอบถามการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการเกี่ยวกับการใช้งานบริการและระบบบริการการศึกษา (MIS) ของสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ประจำปีงบประมาณ 2565
สามารถตอบแบบสอบถามได้ที่ลิงก์ คลิกที่นี่เพื่อตอบแบบสอบถาม |
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 6 ตุลาคม 2564 |
|
| 11. | วิธีการแก้ปัญหาการเข้าใช้งานระบบ
 |
| สามารถทำตามดังไฟล์แนบ คลิก Download File |
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 5 ตุลาคม 2559 |
|